Hướng dẫn

Hướng dẫn mua hàng

Phương thức thanh toán

  1. Thanh toán bằng tiền mặt – COD

Thanh toán bằng tiền mặt là hình thức trả tiền cho nhân viên giao hàng khi nhận hàng, phù hợp với khách hàng có thói quen dùng tiền mặt để chi trả khi mua sắm. (Áp dụng cho mọi đơn hàng có giá trị dưới 10,000,000đ ).

  1. Thanh toán qua ngân hàng – Internet Banking
  2. Thẻ ATM Internet Banking (miễn phí thanh toán)

Bạn cần đăng ký tài khoản Internet Banking để sử dụng hình thức thanh toán này.

Tại bước thanh toán thứ 3 “Vận chuyển / Thanh toán”, bạn chọn “Chuyển khoản qua ngân hàng / Internet banking”, sau đó chọn ngân hàng bạn muốn sử dụng.

Click “Đặt mua”. Hệ thống sẽ chuyển sang trang Internet Banking. Bạn điền đầy đủ theo các thông tin để hoàn tất thủ tục chuyển tiền.

Quý khách lưu ý:

Store Phan Thị sẽ nhanh chóng gửi hàng sau khi nhận được thông báo chuyển tiền.

  1. Chuyển tiền qua ngân hàng

Khách hàng trong nước

Nếu bạn chọn phương thức thanh toán qua ngân hàng, vui lòng chuyển tiền vào tài khoản:

  • Ngân Hàng Ngoại Thương Việt Nam – VIETCOMBANK – CN Tân Định
    CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG GIÁO DỤC VÀ GIẢI TRÍ PHAN THỊ
    Số tài khoản: 007 100 210 7572
  1. Thẻ Quốc tế / Thẻ nội địa (Moca)

Thanh toán vô cùng dễ dàng thông qua thẻ quốc tế (Visa, MasterCard, JCB) do các ngân hàng có trụ sở, chi nhánh tại Việt Nam phát hành, hoặc thẻ ATM nội địa của các ngân hàng.

Tại bước thanh toán giỏ hàng thứ 3, mục Phương thức thanh toán, click chọn Thẻ quốc tế / Thẻ nội địa (Moca). Nhập đầy đủ các thông tin khác rồi click nút “Đặt mua”

Quý khách sẽ được chuyển sang cổng thanh toán Moca. Tại đây, Quý khách có thể lựa chọn 2 cách thanh toán:

Cách 1: Điền đầy đủ các thông tin thẻ (nội địa hoặc quốc tế) và chọn “Thực hiện thanh toán” để hoàn tất.

Xin lưu ý: Thông tin của bạn sẽ được mã hóa. Store Phan Thị hay Moca không thể lưu trữ những nội dung này. Hãy đảm bảo không ai biết thông tin thẻ khi đang thực hiện bước này.

Cách 2: Với ứng dụng Moca trên Smartphone, chọn “Thanh toán” trên ứng dụng để quét mã QR Moca và hoàn tất giao dịch.

Phương thức vận chuyển

• Giao Hàng TP.HCM, Hà Nội (Miễn Phí Đơn Hàng >=400.000)
Thời gian gửi hàng trong 2 ngày làm việc đối với các quận nội thành & 4 ngày đối với các quận ngoại thành (Củ Chi, Hóc Môn, Bình Chánh, Cần Giờ, Nhà Bè tại TP.HCM và Ba Vì, Mỹ Đức, Sóc Sơn, Phú Xuyên,…tại Hà Nội)

• Giao Hỏa Tốc
Sau khi liên hệ để xác nhận đơn hàng, Quý khách tự đặt Grab/Gojek/Bee/Ahamove/v.v..Phí ship Quý khách thanh toán trực tiếp cho dịch vụ giao hàng. Đơn hàng phát sinh thứ 2 đến thứ 6 từ 8:00 – 16:30 xử lý trong ngày, từ 16:30 trở đi sẽ được xử lý vào ngày làm việc kế tiếp).
Thông tin lấy hàng: Công ty Phan Thị: 9 Lý Văn Phức, Quận 1, TP.HCM – 0989 439 986 / 6 – TT4A Khu đô thị Văn Quán, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội – 0839 250 028

• Nhận Tại Store Phan Thị
9 Lý Văn Phức Quận 1, TP.HCM
6 – TT4A Khu đô thị Văn Quán, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội

Nếu có thắc mắc hay cần sự hỗ trợ nào, quý khách vui lòng gọi cho chúng tôi số : (028) 3820 7153 – 0989 439 986

Chính Sách Đổi Trả

  1. Tôi có thể đổi/trả hàng trong thời hạn bao lâu?

Ngoài các lỗi kỹ thuật, nếu sản phẩm mua tại Store Phan Thị còn trong thời gian bảo hành của nhà sản xuất, quý khách có thể đổi/trả sản phẩm dựa theo danh mục được quy định Đổi/Trả hàng trong thời hạn 7 ngày kể từ khi nhận hàng. Thời gian nhận hàng sẽ căn cứ vào ghi chú của nhân viên giao nhận Store Phan Thị hoặc theo dấu dịch vụ giao hàng.

  1. Trong trường hợp nào tôi có thể Đổi/Trả hàng sau khi mua?

Sản phẩm được đổi/trả cần đáp ứng các yêu cầu sau:

  • Còn trong thời hạn đổi/trả và theo đúng quy trình đổi trả.
  • Sản phẩm đúng như trong đơn hàng.
  • Sản phẩm đổi/trả còn nguyên trạng, nguyên tem, nguyên seal niêm phong, chưa có dấu hiệu sử dụng hay làm thay đổi khác so với ban đầu khi đến tay khách hàng.
  • Có hóa đơn, chứng từ mua hàng.
  •  

Các sản phẩm sau sẽ không được đổi/trả:

  • Quá hạn đổi/trả.
  • Sản phẩm có hạn sử dụng ngắn ngày (hoa tươi, thực phẩm các loại,…)
  • Sản phẩm điện tử không có số series
  • Các lí do xuất phát từ cảm nhận, đánh giá chủ quan của khách hàng về sản phẩm.
  • Sản phẩm được mua hoặc được tặng kèm trong các chương trình khuyến mãi.
  • Sản phẩm mua trong các chương trình thanh lý.
  •  

Sản phẩm có thể đổi nhưng không thể trả:

  • Xuất phát từ nhu cầu của khách: thay đổi về màu sắc, kiểu dáng, kích thước sản phẩm (không phải lỗi từ Store Phan Thị)
  • Khách hàng chỉ được quyền đổi sản phẩm khi Store Phan Thị còn hàng thay thế. Sản phẩm đổi phải cùng chủng loại và có giá trị bằng hoặc lớn hơn sản phẩm đã mua trước đó. Phần tiền chênh lệch sẽ do quý khách thanh toán.
  1. Tôi muốn đổi/trả hàng thì phải làm cách nào?

Để đổi/trả hàng, Quý khách vui lòng liên hệ số hotline 0989 439 986 để được hỗ trợ.

 

Quý khách lưu ý:

  • Khi lỗi sản phẩm không phải do Store Phan Thị, khách hàng sẽ chịu phí vận chuyển.
  • Thời gian đổi trả sẽ được tính từ Store Phan Thị nhận được sản phẩm đổi/trả từ khách hàng.
  • Store Phan Thị không chịu trách nhiệm nếu hàng hóa Quý khách gửi không về đến Store Phan Thị.
  1. Tôi có thể chỉnh sửa hoặc hủy đơn hàng sau khi đã đặt hàng được không?

Quý khách có thể chỉnh sửa hoặc hủy đơn hàng khi đơn hàng còn trong trạng thái “Chưa vận chuyển”. Khi đơn hàng chuyển sang trạng thái “Đã vận chuyển”, quý khách sẽ không thể chỉnh sửa hoặc hủy đơn hàng được nữa.

Trong trường hợp quý khách thật sự muốn chỉnh sửa hoặc hủy đơn hàng, vui lòng liên hệ bộ phậm Chăm sóc khách hàng Store Phan Thị  qua hotline 0989 439 986, hoặc chat trực tiếp trên wesbite với nhân viên chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ thêm.

Chính sách bảo hành

Công ty Phan Thị  – đơn vị phân phối chính thức bảng vẽ Xencelabs, XPPen, VEIKK và Ugee & phụ kiện công nghệ nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam nhận bảo hành miễn phí các sản phẩm bảng vẽ và phụ kiện (gọi tắt là Sản phẩm) với các lỗi như lỗi lắp ráp, lỗi chất liệu khi sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành. Sản phẩm được bảo hành thỏa các điều khoản và điều kiện sau đây:

  1. Sản phẩm áp dụng chính sách bảo hành:

Là Sản phẩm được phân phối chính hãng bởi Phan Thị tại thị trường Việt Nam.

  1. Địa điểm tiếp nhận bảo hành:
  • 9, Lý Văn Phức, Tân Định, Quận 1, Sài Gòn – ĐT: 0989 439 986
  • 6 – TT4A Khu đô thị Văn Quán, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội – ĐT: 0839 250 028
  1. Thời hạn bảo hành:

Đối với Xencelabs: 24 tháng với Bảng vẽ và Quick Keys, 12 tháng với Bút vẽ và phụ kiện khác tính tại thời điểm mua mới Sản phẩm.

Đối với XPPen: 18 tháng với Bảng vẽ, 6 tháng với Bút vẽ và phụ kiện khác tính tại thời điểm mua mới Sản phẩm.

Đối với VEIKK và Ugee: 12 tháng với Bảng vẽ, 3 tháng với Bút vẽ và phụ kiện khác tính tại thời điểm mua mới Sản phẩm.

  1. Cách thức bảo hành:

Đổi sản phẩm mới (1 đổi 1)

  1. Phí bảo hành:
  • Miễn phí Sản phẩm thay thế và thù lao của kỹ thuật viên
  • Không miễn các chi phí phát sinh trong quá trình Khách hàng gửi Sản phẩm đến trung tâm bảo hành (bao gồm nhưng không giới hạn phí vận chuyển, đóng gói, cước điện thoại, v.v…)
  1. Chứng từ bảo hành & thông tin liên quan:
  • Khách hàng cần cung cấp các chứng từ đi kèm như: phiếu bảo hành, hóa đơn hoặc phiếu mua hàng có đầy đủ các thông tin: Tên sản phẩm, Mã hiệu, Số seri, Ngày mua hàng và Dấu bảo hành. Chúng tôi có quyền từ chối bảo hành nếu thiếu các thông tin trên.
  • Chứng từ không được tẩy xóa, tự ý chỉnh sửa hay rách mờ đến mức không thể đọc được thông tin.
  • Trong một số trường hợp, Chúng tôi sẽ cần Bạn cung cấp thêm thông tin khác phục vụ cho việc theo dõi và khắc phục lỗi Sản phẩm.
  1. Sản phẩm thay thế:

Trường hợp Sản phẩm được bảo hành nhưng mẫu Sản phẩm này đã không còn sản xuất/phân phối trên thị trường, hướng giải quyết sẽ là đổi Sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn (Khách hàng chỉ bù thêm khoản chênh lệch).

  1. Miễn trừ trách nhiệm:

A. Chúng tôi không nhận bảo hành với các trường hợp Sản phẩm bị hư hại bởi các nguyên nhân sau:

  • Sử dụng sai cách, bảo quản không đúng cách, tiếp xúc với chất lỏng, bị ẩm ướt;
  • Các nguyên nhân bên ngoài tác động đến Sản phẩm như va chạm, hỏa hoạn, lũ lụt, cát, bụi bẩn, gió bão, sét hoặc động đất… các yếu tố thuộc về thiên tai;
  • Tiếp xúc với điều kiện thời tiết khắc nghiệt, chập điện, cháy nổ;
  • Máy tính hoặc mạng internet bị nhiễm virus, bug, Trojan và các phần mềm độc hại khác;
  • Hao mòn thông thường;
  • Tự ý sửa chữa, thay đổi linh kiện hoặc cài đặt không đúng cách;
  • Các dịch vụ được thực hiện bởi bất kỳ ai không là đại diện của Chúng tôi;
  • Các hành vi khác không phải là lỗi của Chúng tôi, bao gồm thiệt hại do vận chuyển bởi bên thứ ba;
  • Thiệt hại hình thức Sản phẩm, bao gồm nhưng không giới hạn vết lõm, trầy xước các bộ phận, kết cấu Sản phẩm
  • Sản phẩm bị ngấm thực phẩm, rỉ sét, ăn mòn, hoặc dùng điện áp không đúng chỉ định; lỗi nhiễu sóng;

B. Bất kỳ điều khoản nào trong miễn trừ bảo hành này bị thay đổi hoặc sửa đổi theo bất kỳ cách nào mà không có sự đồng ý trước đó bằng văn bản của Chúng tôi.

C. Chúng tôi không được Khách hàng thông báo về lỗi của Sản phẩm trong thời gian áp dụng bảo hành.

D. Nếu Sản phẩm được gửi cho Chúng tôi sau khi hết thời hạn bảo hành, Chúng tôi sẽ áp dụng các chính sách dịch vụ thông thường và Khách hàng sẽ được thông báo trước mức phí nếu có.

E. Chúng tôi không có nghĩa vụ hoặc trách nhiệm pháp lý nào ngoài các quy định đã được nêu rõ trong “Miễn trừ trách nhiệm”

F. Khi thông tin bảo hành, giá cả, tính năng sản phẩm và thông số kỹ thuật thay đổi ở phiên bản mới của Sản phẩm.

G. Bất kỳ thiệt hại trực tiếp, do hậu quả hoặc ngẫu nhiên nào (bao gồm nhưng không giới hạn mất lợi ích hoặc lợi nhuận dự kiến, doanh thu, mất dữ liệu hoặc bất kỳ liên quan nào thiết bị, chi phí của bất kỳ sản phẩm thay thế nào, thời gian ngừng hoạt động, chi phí khôi phục, lập trình lại hoặc tái tạo bất kỳ chương trình hoặc dữ liệu nào

H. Chậm trễ trong việc cung cấp dịch vụ trong điều kiện bảo hành có giới hạn hoặc mất khả năng sử dụng trong thời gian sản phẩm đang được sửa chữa.

Chính sách bảo hành này được Chúng tôi cung cấp độc quyền và duy nhất cho Khách hàng. Các đại lý không được phép sửa đổi hoặc bổ sung các ràng buộc với chính sách bảo hành của Chúng tôi.

  1. Giới hạn bảo hành: Áp dụng đối với các dòng sản phẩm thuộc thương hiệu XP-Pen & Ugee

a. Sản phẩm bảng vẽ màn hình

Nhận bảo hành:

  • Tât cả trục trặc gây cản trở đến việc sử dụng thông thường:
    • Lỗi dây cáp
      • Lỗi “No signal”
      • Lỗi “Tablet not found”
      • Màn hình không bật, đèn LED sáng màu đỏ
    • Lỗi bảng vẽ
      • Hiển thị bất thường: Bị đổi màu / màu sắc bị rối loạn nghiêm trọng không phải do việc chỉnh màu
      • Phím tắt không hoạt động / Không có phím tắt (Express keys) trong trình điều khiển (driver)
      • Màn hình có từ 3 điểm chết (dead pixel) lớn gây ảnh hưởng đến việc sử dụng
    • Lỗi bút vẽ stylus
      • Không có lực nhấn trong tất cả phần mềm bao gồm cả trình điều khiển
      • Lệch trỏ chuột hơn 3 cm không phải do việc điều chỉnh thiết lập hiển thị

Không nhận bảo hành:

  • Vết trầy xước sâu do bất cẩn gây ra hoặc hình thành trong quá trình viết, vẽ

b.Sản phẩm bảng vẽ đồ họa

Nhận bảo hành:

  • Trục trặc phần cứng, cáp, bút vẽ:
    • Lỗi “Tablet not found”
    • Không có lực nhấn trong tất cả phần mềm bao gồm cả trình điều khiển
    • Phím tắt không hoạt động
    • Bút click/tự ra nét mà chưa chạm vào mặt bảng vẽ
    • Bút không hoạt động + đèn tín hiệu không phản hồi bút

Không nhận bảo hành:

  • Vết trầy xước sâu do bất cẩn gây ra hoặc hình thành trong quá trình viết, vẽ.

Liên hệ hỗ trợ bảo hành:

Địa chỉ:

Hotline/Zalo: 0989 439 986 (Miền Nam & Miền Trung) – 0839 250 028 (Miền Bắc) (hoạt động từ Thứ Hai – Thứ Sáu: 8:00 – 17:30 / Thứ Bảy: 8:00 – 12:00)

has been added to your cart.
Thanh Toán