CHÍNH SÁCH KIỂM & HOÀN TRẢ HÀNG

Trước khi nhận hàng và thanh toán cho Nhân viên giao hàng của Store Phan Thị, Quý khách hàng được quyền mở gói hàng và đồng kiểm các sản phẩm với Nhân viên của chúng tôi. Không được quyền dùng thử hàng.

Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt. Không thử hay dùng thử sản phẩm. Sau khi đồng ý với sản phẩm đã được giao đến, Quý Khách hàng vui lòng thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng (với các trường hợp đã thanh toán Online).

Trường hợp Quý Khách không đồng ý nhận các sản phẩm, Quý Khách hàng có thể từ chối nhận hàng và nhân viên giao hàng của chúng tôi sẽ hoàn đơn hàng.

– Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành trước khi nhận. Trường hợp Quý khách nhờ người thân nhận hàng, thì vẫn cần kiểm tra hàng kỹ trước khi nhận. Sau khi đã giao hàng thành công, Store.phanthi.vn chỉ chịu trách nhiệm nếu xảy ra lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất (theo quy định Đổi/Trả hàng và Quy định Bảo hành), mọi trường hợp khác sẽ không thuộc trách nhiệm của chúng tôi.

– Tất cả các sản phẩm Store.phanthi.vn bán ra đều có đầy đủ chứng từ như: Hóa đơn bán hàng; hoặc (và) Phiếu giao hàng; hoặc (và) Biên bản giao hàng; hoặc (và) Hóa đơn tài chính (nếu khách hàng yêu cầu). Do vậy khách hàng có quyền từ chối nhận hàng khi không có 1 trong 4 loại chứng từ trên, việc này nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm, mua đúng hàng của Store.phanthi.vn, đồng thời đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng.

– Thời gian giao hàng có thể chậm hơn dự kiến vì một số lý do như: Địa chỉ khách hàng không đúng, Khách hàng không có ở nhà, Nhân viên giao hàng không liên hệ được với khách hàng, , các lý do bất khả kháng như (dịch bệnh, thiên tai, hỏa hoạn…). Nếu vì lý do của Store.phanthi.vn, chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách để sắp xếp lại thời gian giao hàng hợp lý.

– Trường hợp đã quá số thời gian dự kiến mà khách hàng chưa nhận được hàng, vui lòng phản hồi lại để chúng tôi có biện pháp khắc phục nhanh nhất. Trong thời gian chờ hàng nếu Quý khách muốn thay đổi đơn hàng (Thay đổi sản phẩm, Không muốn nhận hàng nữa,…) mà bên dịch vụ chưa phát khách hàng, vui lòng thông báo lại Store.phanthi.vn để chúng tôi giải quyết với bên dịch vụ chuyển phát.

1. Các bằng chứng khách hàng cần chuẩn bị để đối chiếu/khiếu nại với Store Phan Thị gồm:

Khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng, Khách hàng cần quay video clip đóng gói sản phẩm để làm bằng chứng đối chiếu/ khiếu nại liên quan đến đổi trả về sau (nếu cần).

Các bằng chứng khách hàng cần chuẩn bị để đối chiếu như sau:

– Hình ảnh và Clip ghi lại tình trạng ngoại quan của thùng hàng khi nhận được (các vị trí nghi ngờ là có tác động đến sản phẩm bên trong)

– Hình ảnh và Clip ghi lại Tình trạng của tất cả các sản phẩm bên trong khi nhận hàng

– Video/Clip khách hàng quay lại từ thùng hàng ngoại quan cho đến khi kiểm tra các sản phẩm bên trong thùng.

– Hình chụp rõ Hóa đơn mua hàng / Hình chụp đơn hàng đã giao thành công trên sàn thương mại điện tử của các sản phẩm thể hiện đầy đủ thông tin nơi mua hàng, các sản phẩm và giá trị hóa đơn

2. Quy định về thời gian đổi/trả/bảo hành sản phẩm tại Store Phan Thị

+ Vấn đề về sản phẩm có lỗi ngoại quan (trầy xước, hư hỏng bên ngoài, bể vỡ): vui lòng thông báo cho Bộ phận Chăm sóc Khách hàng Store Phan Thị trong vòng 48 giờ kể từ khi Khách hàng nhận đơn hàng thành công.

+ Vấn đề sản phẩm giao sai hoặc giao thiếu: Vui lòng thông báo cho Bộ phận Chăm sóc Khách hàng Store Phan Thị trong vòng 24 giờ kể từ khi Khách hàng nhận hàng thành công.

+ Thời gian gửi đổi/trả/bảo hánh sản phẩm: Quý khách có thể đổi/trả sản phẩm dựa theo danh mục được quy định Đổi/Trả hàng trong thời hạn 7 ngày kể từ khi nhận hàng. Thời gian nhận hàng sẽ căn cứ vào ghi chú của nhân viên giao nhận Store Phan Thị hoặc theo dấu dịch vụ giao hàng.

+ Phương thức đổi/trả/bảo hành sản phẩm: Để đổi/trả hàng, Quý khách vui lòng liên hệ số hotline 0989 439 986 để được hỗ trợ.

  • Khi lỗi sản phẩm không phải do Store.phanthi.vn, khách hàng sẽ chịu phí vận chuyển.
  • Thời gian đổi trả sẽ được tính từ Store.phanthi.vn nhận được sản phẩm đổi/trả từ khách hàng.
  • Store.phanthi.vn không chịu trách nhiệm nếu hàng hóa Quý khách gửi không về đến Store Phan Thị.

Đối với những đơn hàng Khách hàng đã trả trước sau khi cập nhật hủy, thời gian hoàn tiền sẽ phụ thuộc vào phương thức thanh toán mà Khách hàng sử dụng trước đó. Khách hàng vui lòng tham khảo thời gian hoàn tiền chi tiết như sau:

Phương thức thanh toán

1. ATM nội địa / Ví ZalopPay / Ví VNPay

2. Chuyển khoản

3. Ví Momo

4. Visa / Master / JCB

Thời gian hoàn tiền

3-5 ngày làm việc

3-5 ngày làm việc

1-3 ngày làm việc

5-7 ngày làm việc (*)

(*)Đối với thẻ Visa / Master / JCB: tiền hoàn sẽ được chuyển vào tài khoản ngân hàng của Khách hàng dao động từ 1-3 tuần làm việc (tùy theo chính sách của từng ngân hàng)

  • Ngày làm việc không bao gồm thứ 7, Chủ Nhật và ngày lễ
  • Trong trường hợp đã quá thời gian trên nếu Khách hàng vẫn chưa nhận được tiền hoàn, Khách hàng vui lòng liên hệ ngân hàng phát hành thẻ hoặc Bộ phận Chăm sóc Khách hàng Store Phan Thị.

Công Ty TNHH Truyền Thông – Giáo Dục – Giải Trí Phan Thị

– Địa chỉ: Số 9 Lý Văn Phức, Tân Định, Quận 1, TP.HCM

– Văn phòng: Số 9 Lý Văn Phức, Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

– Fax: 028 3911 1709

– Hotline/Zalo: 0989 439 986 (Miền Nam & Miền Trung) – 0839 250 028 (Miền Bắc) 

– Thời gian hoạt động từ Thứ Hai – Thứ Sáu: 8:00 – 17:30 / Thứ Bảy: 8:00 – 12:00

has been added to your cart.
Thanh Toán