Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Công ty Phan Thị  – đơn vị phân phối chính thức bảng vẽ Xencelabs, XPPen, VEIKK và Ugee & phụ kiện công nghệ nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam nhận bảo hành miễn phí các sản phẩm bảng vẽ và phụ kiện (gọi tắt là Sản phẩm) với các lỗi như lỗi lắp ráp, lỗi chất liệu khi sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành. Sản phẩm được bảo hành thỏa các điều khoản và điều kiện sau đây:

I. Sản Phẩm Áp Dụng Chính Sách Bảo Hành

Là Sản phẩm được phân phối chính hãng bởi Công Ty Phan Thị tại thị trường Việt Nam.

 

II. Địa Điểm Tiếp Nhận Bảo Hành

  • 9, Lý Văn Phức, Tân Định, Quận 1, Sài Gòn – ĐT: 0989 439 986
  • 6 – TT4A Khu đô thị Văn Quán, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội – ĐT: 0839 250 028

 

III. Thời Hạn Bảo Hành

Đối với Xencelabs: 24 tháng với Bảng vẽ và Quick Keys, 12 tháng với Bút vẽ và phụ kiện khác tính tại thời điểm mua mới Sản phẩm.

Đối với XPPen: 18 tháng với Bảng vẽ, 6 tháng với Bút vẽ và phụ kiện khác tính tại thời điểm mua mới Sản phẩm.

Đối với VEIKK và Ugee: 12 tháng với Bảng vẽ, 3 tháng với Bút vẽ và phụ kiện khác tính tại thời điểm mua mới Sản phẩm.

Đối với Onikuma: 12 tháng tính tại thời điểm mua mới Sản phẩm.

 

IV. Cách Thức Bảo Hành

Đổi sản phẩm mới (1 đổi 1)

 

V. Phí Bảo Hành

– Miễn phí Sản phẩm thay thế và thù lao của kỹ thuật viên

– Không miễn các chi phí phát sinh trong quá trình Khách hàng gửi Sản phẩm đến trung tâm bảo hành (bao gồm nhưng không giới hạn phí vận chuyển, đóng gói, cước điện thoại, v.v…)

 

VI. Chứng Từ Bảo Hành & Thông Tin Liên Quan

– Khách hàng cần cung cấp các chứng từ đi kèm như: phiếu bảo hành, hóa đơn hoặc phiếu mua hàng có đầy đủ các thông tin: Tên sản phẩm, Mã hiệu, Số seri, Ngày mua hàng và Dấu bảo hành. Store.phanthi.vn có quyền từ chối bảo hành nếu thiếu các thông tin trên.

– Chứng từ không được tẩy xóa, tự ý chỉnh sửa hay rách mờ đến mức không thể đọc được thông tin.

– Trong một số trường hợp, Store.phanthi.vn sẽ cần Bạn cung cấp thêm thông tin khác phục vụ cho việc theo dõi và khắc phục lỗi Sản phẩm.

 

VII. Sản Phẩm Thay Thế

Trường hợp Sản phẩm được bảo hành nhưng mẫu Sản phẩm này đã không còn sản xuất/phân phối trên thị trường, hướng giải quyết sẽ là đổi Sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn (Khách hàng chỉ bù thêm khoản chênh lệch).

 

VIII. Miễn Trừ Trách Nhiệm

Chính sách bảo hành này được Store.phanthi.vn cung cấp độc quyền và duy nhất cho Khách hàng. Các đại lý không được phép sửa đổi hoặc bổ sung các ràng buộc với chính sách bảo hành của Chúng tôi.

 

A. Không nhận bảo hành với các trường hợp sản phẩm bị hư hại bởi các nguyên nhân sau:

  • Sử dụng sai cách, bảo quản không đúng cách, tiếp xúc với chất lỏng, bị ẩm ướt;
  • Các nguyên nhân bên ngoài tác động đến Sản phẩm như va chạm, hỏa hoạn, lũ lụt, cát, bụi bẩn, gió bão, sét hoặc động đất… các yếu tố thuộc về thiên tai;
  • Tiếp xúc với điều kiện thời tiết khắc nghiệt, chập điện, cháy nổ;
  • Máy tính hoặc mạng internet bị nhiễm virus, bug, Trojan và các phần mềm độc hại khác;
  • Hao mòn thông thường;
  • Tự ý sửa chữa, thay đổi linh kiện hoặc cài đặt không đúng cách;
  • Các dịch vụ được thực hiện bởi bất kỳ ai không là đại diện của Chúng tôi;
  • Các hành vi khác không phải là lỗi của Chúng tôi, bao gồm thiệt hại do vận chuyển bởi bên thứ ba;
  • Thiệt hại hình thức Sản phẩm, bao gồm nhưng không giới hạn vết lõm, trầy xước các bộ phận, kết cấu Sản phẩm
  • Sản phẩm bị ngấm thực phẩm, rỉ sét, ăn mòn, hoặc dùng điện áp không đúng chỉ định; lỗi nhiễu sóng;

 

B. Những điều khoản không được phép bảo hành

Bất kỳ điều khoản nào trong miễn trừ bảo hành này bị thay đổi hoặc sửa đổi theo bất kỳ cách nào mà không có sự đồng ý trước đó bằng văn bản của Store.phanthi.vn.

 

C. Khách hàng thông tin chậm trễ

Chúng tôi không được Khách hàng thông báo về lỗi của Sản phẩm trong thời gian áp dụng bảo hành.

 

D. Hết hạn bảo hành

Nếu Sản phẩm được gửi cho Store.phanthi.vn sau khi hết thời hạn bảo hành. Chúng tôi sẽ áp dụng các chính sách dịch vụ thông thường và Khách hàng sẽ được thông báo trước mức phí nếu có.

 

E. Khuôn khổ quy định

Store.phanthi.vn không có nghĩa vụ hoặc trách nhiệm pháp lý nào ngoài các quy định đã được nêu rõ trong “Miễn trừ trách nhiệm”

 

F. Phiên bản mới của sản phẩm

Khi thông tin bảo hành, giá cả, tính năng sản phẩm và thông số kỹ thuật thay đổi ở phiên bản mới của Sản phẩm.

 

G. Bất kỳ thiệt hại trực tiếp, do hậu quả hoặc ngẫu nhiên nào

Bao gồm nhưng không giới hạn mất lợi ích hoặc lợi nhuận dự kiến, doanh thu, mất dữ liệu hoặc bất kỳ liên quan nào thiết bị, chi phí của bất kỳ sản phẩm thay thế nào, thời gian ngừng hoạt động, chi phí khôi phục, lập trình lại hoặc tái tạo bất kỳ chương trình hoặc dữ liệu nào.

 

H. Chậm trễ trong việc cung cấp dịch vụ 

Trong điều kiện bảo hành có giới hạn hoặc mất khả năng sử dụng trong thời gian sản phẩm đang được sửa chữa.

 

IX. Giới Hạn Bảo Hành: Áp Dụng Đối Với Các Dòng Sản Phẩm Thuộc Thương Hiệu Xp-Pen & Ugee

A. Sản phẩm bảng vẽ màn hình

Nhận bảo hành: Tất cả trục trặc gây cản trở đến việc sử dụng thông thường:

  • Lỗi dây cáp
      • Lỗi “No signal”
      • Lỗi “Tablet not found”
      • Màn hình không bật, đèn LED sáng màu đỏ

         

  • Lỗi bảng vẽ
      • Hiển thị bất thường: Bị đổi màu / màu sắc bị rối loạn nghiêm trọng không phải do việc chỉnh màu
      • Phím tắt không hoạt động / Không có phím tắt (Express keys) trong trình điều khiển (driver)
      • Màn hình có từ 3 điểm chết (dead pixel) lớn gây ảnh hưởng đến việc sử dụng

         

  • Lỗi bút vẽ stylus
    • Không có lực nhấn trong tất cả phần mềm bao gồm cả trình điều khiển
    • Lệch trỏ chuột hơn 3 cm không phải do việc điều chỉnh thiết lập hiển thị

Không nhận bảo hành: Vết trầy xước sâu do bất cẩn gây ra hoặc hình thành trong quá trình viết, vẽ.

B. Sản phẩm bảng vẽ đồ họa

Nhận bảo hành: Trục trặc phần cứng, cáp, bút vẽ:

  • Lỗi “Tablet not found”
  • Không có lực nhấn trong tất cả phần mềm bao gồm cả trình điều khiển
  • Phím tắt không hoạt động
  • Bút click/tự ra nét mà chưa chạm vào mặt bảng vẽ
  • Bút không hoạt động + đèn tín hiệu không phản hồi bút

Không nhận bảo hành: Vết trầy xước sâu do bất cẩn gây ra hoặc hình thành trong quá trình viết, vẽ.

C. Liên hệ hỗ trợ bảo hành

Địa chỉ: TP.HCM & Hà Nội

Hotline/Zalo: 0989 439 986 (Miền Nam & Miền Trung) – 0839 250 028 (Miền Bắc) 

Thời gian hoạt động: từ Thứ Hai – Thứ Sáu: 8:00 đến 17:30 / Thứ Bảy: 8:00 đến 12:00)

has been added to your cart.
Thanh Toán