Chính sách Bảo hành-bak

Công ty Phan Thị  – đơn vị phân phối chính thức bảng vẽ Xencelabs, XPPen, VEIKK và Ugee tại Việt Nam nhận bảo hành miễn phí các sản phẩm bảng vẽ và phụ kiện (gọi tắt là Sản phẩm) với các lỗi như lỗi lắp ráp, lỗi chất liệu khi sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành. Sản phẩm được bảo hành thỏa các điều khoản và điều kiện sau đây:

  1. Sản phẩm áp dụng chính sách bảo hành:

Là Sản phẩm được phân phối chính hãng bởi Phan Thị tại thị trường Việt Nam.

  1. Địa điểm tiếp nhận bảo hành:
  • 9, Lý Văn Phức, Tân Định, Quận 1, Sài Gòn – ĐT: 0989 439 986
  • 6 – TT4A Khu đô thị Văn Quán, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội – ĐT: 0839 250 028
  1. Thời hạn bảo hành:

Đối với Xencelabs: 24 tháng với Bảng vẽ và Quick Keys, 12 tháng với Bút vẽ và phụ kiện khác tính tại thời điểm mua mới Sản phẩm.

Đối với XPPen: 18 tháng với Bảng vẽ, 6 tháng với Bút vẽ và phụ kiện khác tính tại thời điểm mua mới Sản phẩm.

Đối với VEIKK và Ugee: 12 tháng với Bảng vẽ, 3 tháng với Bút vẽ và phụ kiện khác tính tại thời điểm mua mới Sản phẩm.

  1. Cách thức bảo hành:

Đổi sản phẩm mới (1 đổi 1)

  1. Phí bảo hành:
  • Miễn phí Sản phẩm thay thế và thù lao của kỹ thuật viên
  • Không miễn các chi phí phát sinh trong quá trình Khách hàng gửi Sản phẩm đến trung tâm bảo hành (bao gồm nhưng không giới hạn phí vận chuyển, đóng gói, cước điện thoại, v.v…)
  1. Chứng từ bảo hành & thông tin liên quan:
  • Khách hàng cần cung cấp các chứng từ đi kèm như: phiếu bảo hành, hóa đơn hoặc phiếu mua hàng có đầy đủ các thông tin: Tên sản phẩm, Mã hiệu, Số seri, Ngày mua hàng và Dấu bảo hành. Chúng tôi có quyền từ chối bảo hành nếu thiếu các thông tin trên.
  • Chứng từ không được tẩy xóa, tự ý chỉnh sửa hay rách mờ đến mức không thể đọc được thông tin.
  • Trong một số trường hợp, Chúng tôi sẽ cần Bạn cung cấp thêm thông tin khác phục vụ cho việc theo dõi và khắc phục lỗi Sản phẩm.
  1. Sản phẩm thay thế:

Trường hợp Sản phẩm được bảo hành nhưng mẫu Sản phẩm này đã không còn sản xuất/phân phối trên thị trường, hướng giải quyết sẽ là đổi Sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn (Khách hàng chỉ bù thêm khoản chênh lệch).

  1. Miễn trừ trách nhiệm:

A. Chúng tôi không nhận bảo hành với các trường hợp Sản phẩm bị hư hại bởi các nguyên nhân sau:

  • Sử dụng sai cách, bảo quản không đúng cách, tiếp xúc với chất lỏng, bị ẩm ướt;
  • Các nguyên nhân bên ngoài tác động đến Sản phẩm như va chạm, hỏa hoạn, lũ lụt, cát, bụi bẩn, gió bão, sét hoặc động đất… các yếu tố thuộc về thiên tai;
  • Tiếp xúc với điều kiện thời tiết khắc nghiệt, chập điện, cháy nổ;
  • Máy tính hoặc mạng internet bị nhiễm virus, bug, Trojan và các phần mềm độc hại khác;
  • Hao mòn thông thường;
  • Tự ý sửa chữa, thay đổi linh kiện hoặc cài đặt không đúng cách;
  • Các dịch vụ được thực hiện bởi bất kỳ ai không là đại diện của Chúng tôi;
  • Các hành vi khác không phải là lỗi của Chúng tôi, bao gồm thiệt hại do vận chuyển bởi bên thứ ba;
  • Thiệt hại hình thức Sản phẩm, bao gồm nhưng không giới hạn vết lõm, trầy xước các bộ phận, kết cấu Sản phẩm
  • Sản phẩm bị ngấm thực phẩm, rỉ sét, ăn mòn, hoặc dùng điện áp không đúng chỉ định; lỗi nhiễu sóng;

B. Bất kỳ điều khoản nào trong miễn trừ bảo hành này bị thay đổi hoặc sửa đổi theo bất kỳ cách nào mà không có sự đồng ý trước đó bằng văn bản của Chúng tôi.

C. Chúng tôi không được Khách hàng thông báo về lỗi của Sản phẩm trong thời gian áp dụng bảo hành.

D. Nếu Sản phẩm được gửi cho Chúng tôi sau khi hết thời hạn bảo hành, Chúng tôi sẽ áp dụng các chính sách dịch vụ thông thường và Khách hàng sẽ được thông báo trước mức phí nếu có.

E. Chúng tôi không có nghĩa vụ hoặc trách nhiệm pháp lý nào ngoài các quy định đã được nêu rõ trong “Miễn trừ trách nhiệm”

F. Khi thông tin bảo hành, giá cả, tính năng sản phẩm và thông số kỹ thuật thay đổi ở phiên bản mới của Sản phẩm.

G. Bất kỳ thiệt hại trực tiếp, do hậu quả hoặc ngẫu nhiên nào (bao gồm nhưng không giới hạn mất lợi ích hoặc lợi nhuận dự kiến, doanh thu, mất dữ liệu hoặc bất kỳ liên quan nào thiết bị, chi phí của bất kỳ sản phẩm thay thế nào, thời gian ngừng hoạt động, chi phí khôi phục, lập trình lại hoặc tái tạo bất kỳ chương trình hoặc dữ liệu nào

H. Chậm trễ trong việc cung cấp dịch vụ trong điều kiện bảo hành có giới hạn hoặc mất khả năng sử dụng trong thời gian sản phẩm đang được sửa chữa.

Chính sách bảo hành này được Chúng tôi cung cấp độc quyền và duy nhất cho Khách hàng. Các đại lý không được phép sửa đổi hoặc bổ sung các ràng buộc với chính sách bảo hành của Chúng tôi.

Liên hệ hỗ trợ bảo hành:

Địa chỉ:

Hotline/Zalo: 0989 439 986 (Miền Nam & Miền Trung) – 0839 250 028 (Miền Bắc) (hoạt động từ 8:00 am – 8:00 pm)

has been added to your cart.
Thanh Toán